సొయా లోని పోషకాలు

August 29, 2019

ప్రోటీన్స్ ఎక్కువగా కలిగిన ఆహార పదార్థం సోయా బీన్స్. ఎక్కువ శక్తినిచ్చే ఆహారంగా చెబుతారు. శాకాహారులకి మంచి ప్రోటీన్ ఫుడ్. 100 గ్రాముల సొయా 1కేజీ మాంసానికి సమానం. సోయా ని ఏ రకంగా తీసుకున్న ఆరోగ్యానికి చాల మంచిది. సోయా పాలు, బీన్స్, చంక్స్ ఇలా చాల రకాలుగా సోయా ని మనం తీసుకోవచ్చు. సోయా అందించే ఆరోగ్య ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకోకపోతే నష్టపోతారు.

పోషకాలు: వీటిలో విటమిన్ B, E ఉంటాయి. వీటితో పాటు పొటాషియం, క్యాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఫైబర్, ఒమేగా 3 ఫ్యాటీ ఆసిడ్స్, యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ ఉంటాయి.

soya nutritional values and health benefits

ప్రయోజనాలు:

  1. రక్తం లోని కొలస్ట్రాల్ స్థాయిని తగ్గిస్తుంది. బ్లడ్ సర్క్యులేషన్ ను పెంచుతుంది.
  2. రక్తం లోని గ్లూకోస్ స్థాయిని తగ్గిస్తుంది. షుగర్ వ్యాధిగ్రస్తులకు మంచి ఫుడ్.
  3. యాంటీ ఏజింగ్ గా పనిచేస్తుంది. ముడతలు, మచ్చలను తొలగిస్తుంది. చర్మపు కణాలని పునరుద్ధరిస్తుంది.
  4. జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది. తరుచు సొయా తీసుకుంటుంటే జుట్టు కాంతివంతంగా అవుతుంది, గోళ్లు పెళుసుబారే సమస్య తగ్గుతుంది.
  5. సొయా మోనోపాజ్ దశలో తగ్గిన లేదా ఆగిపోయిన ఈస్ట్రోజన్ ఉత్పత్తి చేయడంలో సహాయపడుతుంది. ఈ దశలో ఆడవారిలో వచ్చే గుండె, షుగర్, ఊబకాయ సమస్యలని కంట్రోల్ చేస్తుంది.
  6. శరీరాన్ని ప్రీ రాడికల్స్ బారినుండి రక్షిస్తాయి. హానికర టాక్సిన్స్ ను శరీరం నుండి బయటకి పంపిస్తుంది.
  7. ఎముకలను, దంతాలను దృడంగా చేస్తుంది.
  8. కీళ్ల నొప్పులు ఉన్నవారు వీటిని తరుచు తీసుకుంటుంటే మంచి ఫలితం ఉంటుంది.
  9. జీవక్రియను వేగవంతం చేస్తుంది.
  10. వెజిటేరియన్స్ కి మంచి ప్రోటీన్ ఫుడ్.

గమనిక:

  1. ఎక్కువగా తింటే స్పెర్మ్ కౌంట్ తగ్గే ప్రమాదం ఉంది.
  2. 30 గ్రాములకు మించి తీసుకోకూడదు.